วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว 2019 สำหรับชุดไทย โดย ช่างแต่งหน้าบิวตี้

 

     สไตล์การแต่งหน้าและทำผมสำหรับเจ้าสาวชุดไทยปี2019 ในปัจจุบันนับว่าไม่มีกฏตายตัวว่าเราจะต้องแต่งหน้าโทนไหน แต่งแบบไหน ทำผมแบบไหน เพียงแค่ไม่ให้หลุดออกไปจากคอนเซปของชุดไทยมากจนเกินไป ซึ่งในการทำงานของบิวตี้ เราจะถามเจ้าสาวก่อนเสมอว่าชอบแบบไหน อยากได้อะไร จากนั้นทีมช่างจะช่วยกันดูและวิเคราะห์ปรับให้เข้ากับลักษณะของชุดและตัวเจ้าสาวมากที่สุดนั่นเองจ้า 
     และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่มีผลต่อเมคอัพและทรงผมที่ต้องคำนึงก็คือ สถานที่จัดงาน หากเป็นงานที่อยู่ในรร.ก็จะมีปัจจัยที่ส่งผลต่อเมคอัพน้อยลง แต่หากจัดงานที่บ้านส่วนใหญ่นั้น จะมีปัญหาเรื่องอากาศร้อน เราจึงต้องเลือกเครื่องสำอางค์ที่คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อค่อนข้างดีโทนสีเมคอัพที่ช่วยให้ใบหน้าดูสดใส ไม่หมอง ไม่ดร็อป และทรงผมที่ไม่ทำให้ตัวเจ้าสาวรู้สึกร้อนเพิ่มขึ้น หรือดูหลุดรุ่ยได้ง่ายเมื่อเจอเหงื่อออกมากๆ
      วันนี้บิวตี้จึงขอรวบรวมผลงานแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวงานเช้าชุดไทย ในช่วงปี2018-2019 มาให้ชมกันนะคะ ไปชมกันเลยจ้า

เจ้าสาวในชุดไทยศิวาลัย เป็นชุดไทยแบบมีแขนยาว ดีเทลงานปักทั้งตัว
เราจึงเลือกทำผมแบบเกล้าเก็บเรียบๆ ให้ดูเนี๊ยบเข้ากับชุด
 ไม่เกล้าต่ำมาก เพื่อช่วยเปิดต้นคอ 
เจ้าสาวผิวสองสี จึงเลือกเมคอัพเป็นโทนส้ม ช่วยขับผิวและดูสดใส




เจ้าสาวในชุดไทยจักรีประยุกต์สีชมพูหวาน 
บิวตี้จึงเลือกเมคอัพหวานๆโทนชมพูตามความชอบของเจ้าสาว
และเลือกทรงผมแบบเกล้าต่ำ ประดับด้วยมาลัยซีกสีขาว
ผมด้านหน้าปาดไปด้านข้างให้ดูหวานยิ่งขึ้น

 


เจ้าสาวในชุดไทยจักรีสีแดง 
บิวตี้เลือกโทนสีเมคอัพที่ไม่ดูหวานและเข้มจนเกินไป 
เลือกเกล้าผมปาดไปด้านข้างให้ใบหน้าดูซอฟลง




สำหรับเจ้าสาวที่ไม่ชอบการเกล้าผม หรือมีความกังวลเรื่องใบหน้า
บิวตี้แนะนำเป็นการเกล้าผมมาด้านข้าง เก็บแบบไม่เรียบมาก
หรือปล่อยผมม้วนทรงฟาร่า เก็บผมทัดหูข้างหนึ่ง ประดับด้วยมาลัยซีก 
เป็นทรงผมที่ประยุกต์ให้เข้ากับชุดไทยได้สวยงามเลยจ้า




เจ้าสาวในชุดไทยจักรพรรดิสีชมพูอ่อน
บิวตี้เลือกเมดอัพโทนหวานสีชมพูเข้ากับชุด
และเลือกทรงผมเกล้าแซกกลาง ช่วยปรับรูปหน้าเจ้าสาวให้ดูสวยอย่างลงตัว



ทรงผมเจ้าสาวแบบปล่อยหางม้าด้านหลัง
เป็นอีกหนึ่งทรงที่นิยมมากในปัจจุบัน 
เจ้าสาวที่ไม่ชอบเกล้าส่วนใหญ่จะเลือกทรงนี้
ส่วนด้านหน้าก็เก็บในแบบต่างๆให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน









สุดท้ายสำหรับเจ้าสาวที่ชอบลุคคมๆตาสวยๆ
บิวตี้เลือกใช้เมคอัพโทนชมพูที่ดูไม่หวาน 
ให้สีปากเข้มขึ้นตัดกับสีชุด ทำให้ใบหน้าดูคมชัด 
ลุคนี้จะทำให้เจ้าสาวในชุดไทยดูสวยโดดเด่นมากๆเลยจ้า




    ผลงานแต่งหน้าทำผมของบิวตี้เพิ่มเติม คลิกชมได้ที่นี่เลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น